Bất chấp hiệu lệnh, ô tô đi vào đường cấm cầu Thăng Long

Đăng bởi:Linh Đỗ
Thứ ba, 27/10/2020 | 18:52

Dù CSGT đã ra tín hiệu nhưng Tuân vẫn không chấp hành còn lùi xe bỏ chạy. Một người đi xe máy bức xúc đã giúp lực lượng chức năng chặn xe này lại.

Chiều 27/10, Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) xác nhận đã tiến hành lập biên bản đối với tài xế ô tô Kia Morning màu vàng vi phạm đi vào đường cấm cầu Thăng Long, không chấp hành hiệu lệnh của Công an.

Vụ việc xảy ra vào 14h30 ngày 25/10, tài xế Nguyễn Minh Tuân (sinh năm 1982, ở Đông Anh,  Hà Nội) điều khiển ô tô Kia Morning màu vàng mang biển kiểm soát 30F-425.67 đi vào đường cấm cầu Thăng Long.

Hình ảnh vụ việc khi CSGT phải cưỡng chế lái xe.

Phát hiện vi phạm, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra xử lý. Nhưng ban đầu tài xế không chấp hành, lùi xe bỏ chạy. Một người đi xe máy bức xúc đã giúp lực lượng chức năng chặn xe này lại.

Tuy nhiên, dù xuống xe, tài xế Tuân vẫn không chấp hành yêu cầu kiểm tra giấy tờ của Tổ công tác, mà giằng co, vật lộn với Cảnh sát giao thông gây ùn tắc giao thông cho các phương tiện qua lại. Đến khi Cảnh sát 113 xuất hiện, tài xế Tuân mới chấp hành kí vào biên bản vi phạm theo quy định.

Toàn bộ vụ việc được một người dân ghi lại bằng điện thoại và đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. Hành xử của tài xế xe con được cho là thách thức gây bất bình trong dư luận.

Linh Đỗ

Bình luận