Giao xe đợt 3 mà Kia vẫn chưa “Fix” lỗi: “Ngoài trời có mưa trong xe có nước”
Mới đây hàng loạt khách hàng mua xe Kia Seltos đã cảm thấy bất bình và khó chịu khi nhận xe đã bị quá thời hạn nhiều ngày mà xe vẫn không xử lý được hiện tượng “dột” nước khi trời mưa khiến nhiều khách hàng đặt dấu hỏi về chất lượng sản phẩm.
Trong mấy ngày qua hàng loạt khách hàng mua xe Kia Seltos đã cảm thấy bất bình và khó chịu khi nhận xe đã bị quá thời hạn nhiều ngày mà xe vẫn không xử lý được hiện tượng “dột” nước khi trời mưa, điều này khiến nhiều khách hàng đặt dấu hỏi về chất lượng sản phẩm?.
Các khách hàng phản ánh về việc xe bị dột nước.
Sau khi có rât nhiều ý kiến phản ánh của khách hàng về hiện tượng “dột” nước của xe Kia Seltos. Xe thị trường đã có một loạt bài viết về hiện tượng trên đồng thời có phản ánh về hãng để có thông tin phản hồi đến khách hàng. Thế nhưng cho đến nay là hơn 10 ngày mà Xe thị trường chưa hề nhận được phản hồi nào liên quan đến các lỗi của xe Kia Seltos.
Khách hàng lấy xe đợt 2 cũng vẫn bị dính nước.
Đặc biệt trong mấy ngày mưa vừa rồi lại có hàng loạt các chủ xe phàn nàn là một số xe mới lấy đợt 2 và 3 cũng vẫn có hiện tượng ngấm nước khi gặp trời mưa. Khiến bản thân những người mới nhận xe và những người chưa nhận xe đều cảm thấy hoang mang.
Điểm ngấm nước cũng trùng với rất nhiều xe đã từng bị.
Rất nhiều trường hợp khách hàng dù đặt xe đã 2 đến 3 tháng chưa nhận được xe đã rất kiên nhẫn nhưng khi thấy cách xử lý của hãng không cảm thấy yên tâm đã bắt đầu nhượng cọc để chuyễn sang xe hãng khác.
Khách hàng lấy xe đợt 3 nhưng vẫn không thoát lỗi ngấm nước.
Cũng rất nhiều phản hồi của khách hàng từng dính lỗi ngấm nước đã được xử lý và hiện tại không bị lại nữa. Nhưng đặc biệt có trường hợp của một khách hàng tại Hà Nội đã xử lý đến lần 2 mà vẫn bị nên cảm thấy chán nản.
Khách hàng đã đến hãng xử lý mà vẫn bị lại tiếp nên chán nản.
Cho đến hiện tại thì đại diện hãng cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về hiện tượng ngấm nước này. Do vậy rất nhiều khách hàng cho rằng có thể hãng Kia biết lỗi nhưng do khan xe nên cứ trả cho khách rồi bảo hành. Và điều này chính là lý do ngày càng nhiều khách hàng mất niềm tin vào sản phẩm cũng như những dịch vụ của hãng.
Khách hàng Kia chán nản rủ nhau rút cọc đi mua xe hãng khác.
Hiên tại Xe thị trường vẫn chờ đợi câu trả lời chính thức từ đại diện của hãng và sẽ tiếp tục có những thông tin tiếp theo gửi đến độc giả.
Tin nổi bật
- Mercedes-AMG Trình Làng SUV Điện Siêu Cấp Mới: Sự Cạnh Tranh Trong Phân Khúc Xe Sang Cao Cấp
19/04/2024 - 23:23:23
- Mazda Ra Mắt CX-80 Hoàn Toàn Mới: SUV Cao Cấp Với Ba Hàng Ghế, Vượt Trội Hơn CX-8
19/04/2024 - 23:00:51
- Doanh số xe bán tải tháng 3/2024: Ford Ranger "làm trùm" phân khúc
19/04/2024 - 10:21:34
- Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng
17/04/2024 - 09:52:27
- Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024
17/04/2024 - 08:47:51
- Kia K5 2025 sắp ra mắt, khởi điểm từ 27.000 USD
15/04/2024 - 10:39:48