Kia Seltos chưa hết “dột” mà khách đặt xe vẫn bị “Bom” hàng
Trong những ngày gần đây, rất nhiều khách hàng đặt mua Kia Seltos đã không còn đủ kiên nhẫn khi đại lý trễ hạn giao xe hàng tháng trời. Chưa kẻ một số trường hợp không thể đợi được đành rút cọc chuyển lấy xe hãng khác để tiết kiệm khoản thuế ưu đãi sẽ hết vào ngày 31/12/2020.
Được biết đã có một số thông tin phản ánh về việc Kia Seltos bị thấm nước từ giữa tháng 10-2020 và bản thân hãng cũng đã biết thông tin về việc này, nhưng những khách hàng nhận xe sau đó cả chục ngày vẫn tiếp tục bị dính lỗi như vây.
Khách hàng Nguyễn Hoài Nam chia sẻ: " buồn thậc, vừa lái vừa lau"
Nhiều người nghi ngờ rằng do khách cần lấy xe nên hãng biết lỗi vẫn cứ giao xe rồi bảo hành. Bên cạnh đó thì một khách hàng xe có tình trạng “ dột nước” đã đem qua hãng xử lý cũng chưa được hài lòng vì xe giờ khó đóng cửa và có hiện tượng cứng.
Khách hàng phản ánh về việc còi bé và đèn bị đọng nước mưa dẫn đến ánh sáng kém.
Ngoài ra khách cũng kêu xe có hiện tượng còi bé và đọng nước đèn pha khi đi trời mưa, rồi mất tiếng màn hình. Nhưng lỗi này thì không phải tất cả các xe đều dính. Nhưng được biết một chiếc xe trước khi xuất xưởng đều trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng rất tỉ mỉ, điều này cho thấy khách hàng sẽ đặt dấu hỏi về quy trình này của hãng Kia.
Khách hàng bức xúc vì quá thời hạn giao xe hơn tháng rồi mà vẫn chưa nhận được xe.
Mặc dù khá nhiều trường hợp khách hàng đã phản ánh về những lỗi đã phát sinh sau khi nhận xe Kia Seltos, nhưng số lượng khách hàng đặt xe vẫn luôn phải chờ đợi. Được biết quy trình đặt xe và nhận xe nếu đúng theo hợp đồng thì rất bình thường, nhưng nhiều trường hợp quá vài tháng mà vẫn không có xe. Khi khách hàng thắc mắc thì đại lý bảo do hãng, nhưng gọi điện cho tổng đài của hãng thì được hướng dẫn liên hệ đại lý. Với cách chuyền bóng trách nhiệm giữa hãng và đại lý khiến nhiều khách hàng bức xúc.
Khách hàng bức xúc vì hãng và đại lý đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.
Đặc biệt những khách hàng đặt xe Seltos bản Delux thì đang bị rơi vào vô vọng khi không có câu trả lời chính xác từ đại lý và hãng. Các khách hàng chỉ được nhân viên bán hàng giải thích rằng do thiếu linh kiện hoàn thiện do nhu cầu khách hàng lớn hơn bên cung ứng của hãng.
Khách hàng cảm thấy chán nản khi Seltos bản Dulux không có hi vọng nhận xe sớm.
Thiết nghĩ dù có khó khăn gì đi nữa thì đại diện hãng cũng như đại lý đều nên có trách nhiệm trả lời thẳng thắn với khách hàng và đưa ra biện pháp hợp lý. Bởi trên mọi phương diện thì quyền lợi của khách hàng hay hãng đều phải dựa trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau.
Cách giải thích của nhân viên đại lý về việc chậm giao hàng là do thiếu linh kiện?
Hiện tại xethitruong.vn đã gửi câu hỏi đến đại diện của hãng nhưng chưa có câu trả lời, Sau khi nhận được phản hồi, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin đến bạn đọc.
Tin nổi bật
- VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024
19/04/2024 - 10:14:06
- VinFast giành cú đúp giải thưởng danh giá tại triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok
08/04/2024 - 06:45:26
- Xanh SM chính thức mở khai trương dịch vụ Taxi điện tại tỉnh Champasak
05/04/2024 - 11:42:41
- Mercedes-Benz GLC300 4Matic được bình chọn là Xe của năm 2024 tại Việt Nam
30/03/2024 - 10:27:57
- Đại học SPKT Hưng Yên được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục
30/03/2024 - 10:05:45
- VinFast chính thức mở bán VF e34 từ ngày 28/03 tại Indonesia chỉ từ hơn 500 triệu đồng
28/03/2024 - 23:17:47