Khi dân tình Bắc - Nam chưa hết “sốt” bởi tiếng “ru ngủ lúc nửa đêm” với khúc biến tấu hài hước, thì tiếp tục “bật ngửa” vì những chuyến xe "chở" yêu thương xuống phố.
Trong khi dân mạng vẫn chưa hết “sốt xình xịch” với tiếng rao có “khúc biến tấu" hài hước "Mỳ nóng đê! Vua Nệm miễn phí bánh ngọt ngủ ngon nào!" hay “Bánh mì nóng đây! Vua Nệm miễn phí đây! Đêm ngủ ngon nào!" xuất hiện lúc nửa đêm ở hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn, thì sáng 16/4 người dân hai miền Bắc - Nam tiếp tục "bật ngửa" vì những chuyến xe "chở" yêu thương đang hòa mình xuống phố.
Trên mỗi chiếc xe, "bác tài" lại gửi gắm lời hỏi han thân mật, đong đầy sự quan tâm đến từng người đi đường. Những câu hỏi rất đỗi thân quen, gần gũi: "Deadline dí hả? Lại trắng đêm hay gì?", "Lại cãi "nóc nhà" rồi! Ngủ chưa ngon chứ gì?", "Hậu Covid hả? Mắt thâm như gấu trúc rồi kìa!"..., nhưng "bác tài" tưởng như xa lạ đã nói "trúng tim đen" của biết bao nhiêu người.
Nói đâu xa, "bác tài" chính là hiện thân của Vua Nệm, luôn đặt mình vào vị trí của mọi người để cảm thông, thấu hiểu và đưa ra những lời hỏi thăm chân tình. Không dừng lại ở đó, những chuyến xe đầy ắp yêu thương còn đưa ra giải pháp để không ai bị bỏ lại phía sau trong hành trình tìm lại giấc ngủ ngon bằng lời khẳng định chắc nịch "Đến Vua Nệm ngủ ngon liền!"
Trên mỗi tuyến phố mà đoàn xe đi qua, người dân tỏ ra thích thú và không quên check-in với đoàn xe, chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.
Chị Nguyễn Thị Ngoan (Cầu Giấy, Hà Nội) khoe: "Đúng thật là hôm qua tôi mất ngủ do phải hoàn thành đề án cho sếp. Tối qua cũng nghe được câu chúc ngủ ngon hay hay nào đó ngoài đường nhưng không nghe ra. Sáng nay lại thấy được ‘châm ngôn’ bắt đúng tâm lý mình ghê. Vua Nệm hài hước phết".
Chiến dịch không đơn thuần là khúc biến tấu tiếng rao đêm nhằm tạo sự khác biệt, mang đến niềm thích thú cho người dân. Xuyên suốt chương trình "ru ngủ" đêm khuya, nhân viên Vua Nệm còn dành tặng hàng trăm suất bánh cùng khẩu trang từ những "gánh hàng rong" trao đến tận tay những người vô gia cư, trẻ em lang thang cơ nhỡ, người lao động nghèo đang phải mưu sinh dưới màn đêm.
Khởi đầu của chiến dịch, Vua Nệm đã "nhắc nhở" mọi người đi ngủ một cách "đáng yêu" bằng những đoạn quảng cáo online đêm muộn chỉ vỏn vẹn 15 giây, được cá nhân hóa đến từng người đang xem Youtube, như thủ thỉ bên tai rằng "quẳng hết mà ngủ đi". Quả thật, "không một cử chỉ thừa", Vua Nệm sợ rằng có người còn mải mê với những bộ phim, những bản nhạc hay xem stream game mà quên mất giờ đi ngủ. Một lần nữa, chính thương hiệu này lại xuống từng ngõ phố để nhắc bạn ngủ ngon.
CEO Vua Nệm - Hoàng Tuấn Anh từng nói: "Với tôi, việc không giúp cho khách hàng có được giấc ngủ ngon đồng nghĩa với gây ra cho họ nỗi đau. Nỗi đau đó rất vô hình, âm ỉ và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống 10 năm tiếp theo trong cuộc đời họ. Điều đó xuất phát từ trái tim của Vua Nệm". Chính sự tận tâm, nhiệt thành, Vua Nệm một lần nữa chiếm trọn niềm tin của mọi nhà.