Doanh số bán xe tháng 2 của Hyundai tại Việt Nam giảm một nửa số với tháng 1.
Do ảnh hưởng của nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày và đại dịch COVID-19 ở một số tỉnh nên số xe bán ra của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam giảm 50% so với tháng trước.
Theo báo cáo vào ngày 10/3/2021 củaTC MOTOR, kết quả bán hàng tháng 2/2021 với tổng doanh số 3.021 xe Hyundai các loại, giảm 50% so với tháng đầu năm.
Huyndai Accent tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của mình với 915 xe được bán ra.
Trong các sản phẩm của Hyundai, sedan Accent tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với 915 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 2; nâng tổng doanh số cộng dồn lên 2.714 xe được khách hàng cả nước đón nhận trong 2 tháng đầu năm 2021.
Sedan Hyundai Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny hay Kia Soluto.
Xếp sau Hyundai Accent là mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 2 với 513 xe được bàn giao đến tay khách hàng, nâng tổng doanh số trong 2 tháng đầu năm lên 1.906 xe được bàn giao cho khách hàng trong cả nước.
Hyundai Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC Motor và cạnh tranh với VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio.
Các vị trí tiếp theo của Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 là mẫu SUV Hyundai Santa Fe trong tháng 2 vừa qua cũng đạt doanh số 412 xe, cộng dồn 2 tháng đầu năm lên 1.108 xe được khách hàng trong nước đón nhận.
Hyundai Santa Fe hiện đang phân phối ra thị trường với 2 tùy chọn động cơ 2.2L máy dầu và 2.4L máy xăng với tổng cộng 6 phiên bản để khách hàng lựa chọn với giá bán từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng…
Với doanh số bán hàng trên, các mẫu xe của TC MOTOR sản xuất và phân phối ra thị trường trong tháng 2 vừa qua đều giảm mạnh so với tháng đầu năm.
Hyundai Santa Fe .
Theo nhận định của giới chuyên môn, do lịch tháng 2 dương lịch trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài nên hầu như không có khách hàng giao dịch hay mua xe trong khoảng thời gian này.
Bên cạnh đó, do tác động của đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp khiến người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp thắt chặt chi tiêu hơn cho việc mua sắm xe nên việc giảm doanh số bán ra của TC MOTOR cũng là điều dễ nhận thấy.
Tin nổi bật
- VinFast chính thức bàn giao mẫu ô tô điện VinFast VF 5 tại Indonesia
22/11/2024 - 20:45:03
- Sau thảm bại của Wuling Mini EV thế hệ trước với VinFast VF3, thế hệ thứ 2 lộ diện liệu có hi vọng?
22/11/2024 - 13:34:06
- Điểm mặt loạt xe đang tặng thuế trước bạ và ưu đãi lớn cho khách hàng
22/11/2024 - 07:19:21
- Lộ diện siêu xe Ferrari F250 hybrid V6 với hơn 1.200 mã lực từ Maranello
15/11/2024 - 23:02:02
- Lộ diện mẫu Jeep Wrangler 392 với động cơ V8 mạnh mẽ, cho công suất 470 mã lực
12/11/2024 - 15:38:15
- VinFast lập kỷ lục: Dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam chỉ trong vòng 5 năm
12/11/2024 - 09:53:53