Honda CR-V tại Việt Nam tiếp tục đại hạ giá, cao nhất lên tới 70 triệu đồng
Mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới tại Việt Nam tiếp tục giảm giá tất cả các phiên bản, cao nhất là bản L với mức giảm tiền mặt lên tới 70 triệu đồng.
Hiện tại, Honda CR-V được phân phối ở Việt Nam với 4 phiên bản: E giá 998 triệu đồng, G giá 1,048 tỷ đồng, L giá 1,118 tỷ đồng và LSE giá 1,138 tỷ đồng. Trong tháng 4, dòng xe này sẽ được giảm giá tất cả các phiên bản lên cao nhất lên tới 70 triệu đồng, cùng gói phụ kiện có giá trị và mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.
Cụ thể, phiên bản CR-V E giảm 65 triệu đồng xuống còn 933 triệu đồng, phiên bản CR-V G giảm 67 triệu đồng xuống còn 981 triệu đồng, phiên bản CR-V L giảm 70 triệu đồng 1,040 tỷ đồng; phiên bản CR-V LSE giảm 50 triệu đồng xuống còn 1,088 tỷ đồng.
Cộng thêm mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tương ứng số tiền từ 59 – 67 triệu đồng, tùy từng phiên bản, người mua Honda CR-V thời điểm này tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ. Tổng ưu đãi cao nhất lên tới 137 triệu đồng.
Tuy nhiên, chính sách ưu đãi trên sẽ tùy từng đại lý. Do vậy, để nhận được những ưu đãi tốt nhất, người dùng nên tham khảo qua các bên để nhận được báo giá ‘‘mềm’’ nhất.
Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ đầy sôi động, cạnh tranh trực tiếp cùng Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Tuy nhiên, so với hai đối thủ, Honda CR-V bất lợi khi đang có giá bán cao hơn.
Ngoài việc giá bán cao, nhiều nhược điểm khác cũng khiến Honda CR-V hiện kén khách, không được ưa chuộng như trước. Cụ thể, gói an toàn cao cấp Honda Sensing được nhiều người phản ánh rằng tính năng cảnh hỗ trợ giữ làn đường của xe hoạt động quá muộn ở dải tốc độ cao trên 72 km/h, không phát huy tác dụng hỗ trợ người lái. Hệ thống phanh tự động khẩn cấp thường xuyên nhận diện vật thể nhầm khiến người lái giật mình khi vận hành. Khả năng cách âm kém.
Bên cạnh đó, Honda CR-V còn bị đánh giá thấp khi có khả năng cách âm kém nhất phân khúc. Ở những cung đường di chuyển cơ bản, ngồi trong CR-V không khó để nhận ra tiếng gió vọng ù ù tiếng lốp ma sát với mặt đường và tiếng động cơ vọng vào khoang cabin rõ rệt.
Không gian 2 hàng ghế cuối không được thoải mái khiến việc di chuyển đường dài trở nên vất vả hơn.
Mặc dù giảm giá sâu trong suốt các tháng qua nhưng doanh số của mẫu xe này dường như không cải thiện. Theo báo cáo của VAMA, kết thúc quý I/2022, Honda CR-V đứng ở vị trí thứ 2 với 2.545 xe Honda CR-V, Mazda CX-5 được 3.735 xe đứng ở vị trí đầu tiên, Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 3 với 2.131 xe.
Tin nổi bật
- BYD chỉ bán xe Tang cho khách hàng có nhu cầu đã đặt mua trước mà không rộng rãi?
23/11/2024 - 09:26:04
- Volvo EC40: Bước đột phá mới trong thị trường ô tô điện Việt Nam
16/11/2024 - 17:12:21
- Isuzu mu-X giảm giá “sốc” trên 200 triệu, vẫn không thoát khỏi cái bóng ế ẩm
11/11/2024 - 09:14:17
- Siêu xe điện MG Cyberster chính thức công bố giá bán cùng giới hạn 100 chiếc phân phối tại việt nam
23/10/2024 - 18:00:05
- Có gì trên mẫu Toyota Camry hoàn toàn mới với giá bán từ 1,2 tỷ đồng
23/10/2024 - 16:04:54
- Porsche Taycan 2025 ra mắt thị trường Việt với giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng
18/10/2024 - 19:35:22