Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2022 chỉ là bản nâng cấp nhẹ, bổ sung thêm một phiên bản cùng động cơ tiêu chuẩn mới với giá từ 640 triệu đồng.
Theo thông tin từ website chính thức của Isuzu Việt Nam, mẫu bán tải D-Max 2022 đã chính thức được bán với 4 phiên bản cùng mức giá cụ thể như sau: D-Max Prestige 1.9 MT 4x2: 640 triệu đồng; D-Max Prestige 1.9 AT 4x2: 680 triệu đồng; D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2: 750 triệu đồng; D-Max Type Z 1.9 AT 4x4: 870 triệu đồng.
Tương tự phiên bản cũ, Isuzu D-Max 2022 vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tuy nhiên, giá xe Isuzu D-Max 2022 đã tăng từ 10 – 20 triệu đồng. Đổi lại, phiên bản nâng cấp của D-Max được bổ sung tính năng ga tự động Cruise Control với tất cả các phiên bản. Ngoài ra, 2 phiên bản cao cấp Hi-Lander và Type Z có thêm tính năng gương chiếu hậu gập điện.
Ngoài ra, so với bản Type Z là đèn không tự động bật/tắt. Bộ mâm kích thước 18 inch phối hai tông màu. Chụp gương và tay nắm cửa mạ chrome.
Cũng như các mẫu xe mới ra mắt trong thời gian gần đây, Isuzu D-Max 2022 có động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5. Động cơ này vẫn là loại diesel 1,9 lít, công suất 150 PS và mô men xoắn 350Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Điểm mới đáng chú ý nhất của D-Max là phiên bản Hi-Lander. Bản này dùng chung hộp số tự động với bản Type Z nhưng chỉ có một cầu.
Về thiết kế ngoại thất, D-Max Hi-Lander trông hiện đại nhưng theo kiểu sang trọng chứ không phải thể thao như bản Type Z. Một số trang bị nổi bật ở bên ngoài có đèn chiếu sáng LED projector tự căn chỉnh độ cao, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn sương mù LED.
Bên trong khoang lái, D-max 2022 vẫn sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch trên hai bản thấp và 9 inch trên các phiên bản cao cấp. Hệ thống thông tin - giải trí tương thích Apple CarPlay/Android Auto, ghế lái chỉnh điện 8 hướng ở bản cao nhất.
Các công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên Isuzu D-Max 2022 gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang và xuống dốc.
Những thay đổi nhỏ lần này trên Isuzu D-Max sẽ khó để mẫu xe này có thể cạnh tranh với Ford Ranger thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam. Tháng 4 vừa qua, Isuzu D-max chỉ bán được vỏn vẹn 25 xe, trong khi đó Ranger tiếp tục đứng ở vị trí đầu phân khúc với 1.433 xe được bán ra, Triton 155 xe đứng ở vị trí thứ 2 và Mazda BT-50 29 xe đứng ở vị trí thứ 3.