KTM 390 Adventure 2022 chỉ 236 triệu đồng liệu có làm nao lòng phượt thủ Việt
KTM 390 Adventure 2022 với những cải tiến đặc biệt nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho những hành trình dài.
Thế hệ mới KTM 390 Adventure 2022 có giá bán cao hơn bản trước đến 61 triệu đồng. Về ngoại hình, xe vẫn mang nét thiết kế tương tự đời trước. Đầu xe với cụm đèn góc cạnh và dùng công nghệ LED, có thiết kế tương đối giống người anh em 790 Adventure.
Xe có hai tùy chọn màu mới là cam – xanh lam và đen – cam. Bình xăng thiết kế góc cạnh, dung tích 14,5 lít.
Thay đổi dễ nhận thấy ở phần đuôi xe được vuốt nhọn với cụm đèn hậu được đặt gọn gàng, đèn báo rẽ nhô ra bên ngoài khá nhiều và sử dụng công nghệ LED.
Adventure 2022 trang bị màn hình TFT kích thước 5 inch hiển thị các thông số về tốc độ, quãng đường di chuyển, các chức năng trên xe. Phía trên có sẵn bộ giá lắp hệ thống dẫn đường GPS, phía dưới là cổng sạc USB 12V.
Khung sườn Adventure 2022 được thiết kế dạng mắt cáo tương tự chiếc KTM 450 Rally, giúp xe có góc lái ngả về sau 63,5 độ, tạo được cảm giác lái thoải mái hơn, chiều cao yên 855 mm, trọng lượng khô 158 kg. Vành xe thay đổi về thiết kế thành 5 chấu kép thay vì 6 chấu kép như trước đây.
Thay đổi mang tính điểm nhấn của KTM 390 Adventure 2022 nằm ở hệ thống treo WP Apex 43 mm upside-down và có thể tùy chỉnh độ nén và đàn hồi ở cả phuộc trước và phuộc sau.
KTM 390 Adventure 2022 vẫn được trang bị động cơ xy-lanh đơn 373 cc, công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm, hộp số côn tay 6 cấp, đi kèm là bộ ly hợp chống trượt PASC.
KTM 390 Adventure 2022 có hai chế độ chạy hoàn toàn mới là Street và Offroad. Hai chế độ lái này tùy chỉnh mức độ ảnh hưởng của hệ thống MTC lên bánh sau của xe. Chế độ Street là chế độ mặc định, chuyên dùng để chạy trên đường phố và những địa hình bằng phẳng. Trong khi đó, chế độ Offroad cho phép bánh sau trượt trong khoảng an toàn nhất định, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe vượt qua các địa hình trơn trượt như bùn đất, cát lún.
KTM 390 Adventure 2022 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Hệ thống kiểm soát độ bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, và hàng loạt các công nghệ khác, nhằm đảm bảo an toàn cho những chuyến đi.
Tin nổi bật
- Trung Quốc phản đối chính sách áp thuế xe điện của EU
11/11/2024 - 21:22:17
- Ford mở rộng dịch vụ bảo dưỡng lưu động với cam kết 4 giờ hoặc miễn phí
11/11/2024 - 15:22:17
- Ford Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động vì cộng đồng và giảm nhẹ tác động sau thiên tai
31/10/2024 - 16:22:26
- Cá nhân hóa trải nghiệm – Cách Gen Z thể hiện bản thân
26/10/2024 - 16:39:46
- Yamaha Motor Việt Nam mang loạt xe máy mới “oanh tạc” VMS 2024
25/10/2024 - 12:42:19
- Yamaha chính thức tham gia Triển lãm Việt Nam Motor show với chủ đề "Future to the max"
23/10/2024 - 20:44:02