Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại VN
Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng, trong đó Mazda đã vươn lên vị trí thứ 2.
Cụ thể, Mazda mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.Kết quả này có được nhờ mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 63 showroom và xưởng dịch vụ Mazda.
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco - nhà phân phối Mazda tại Việt Nam, tiếp tục phát triển và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu lấy khách hàng làm trung tâm.
Quy trình phục vụ của Mazda
Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng công nghệ thông tin vào chăm sóc khách hàng với Mazda Services trên smartphone, nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến sản phẩm Mazda thế hệ mới, Thaco còn cùng khách hàng chăm sóc xe trong suốt vòng đời sản phẩm.
Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được J.D. Power triển khai dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/đại lý chính hãng, để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua. Khảo sát này tiến hành trực tuyến trên 1.513 người đã mua và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng, trong giai đoạn từ 3/2018 đến 7/2019.
Chất lượng xe và dịch vụ chăm sóc của Thaco được lòng nhiều khách hàng.
Đây là năm thứ 11 khảo sát được thực hiện, dựa trên 5 yếu tố: Chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%); việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).
J.D. Power là hãng nghiên cứu thị trường uy tín về khả năng thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tư vấn và phân tích dữ liệu. Năng lực toàn cầu của J.D. Power sẽ giúp doanh nghiệp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tăng trưởng và tạo ra lợi nhuận. Hãng Nghiên cứu thị trường này được thành lập vào năm 1968, có văn phòng tại các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu.
Theo ZIng
Tin nổi bật
- Tổng thống Bulgaria đề nghị VinFast sớm đưa ô tô điện vào thị trường nước này
27/11/2024 - 04:29:55
- VinFast xác lập kỷ lục Quý 3 với doanh thu và xe bàn giao tăng mạnh, hướng tới mục tiêu 80 nghìn xe trong năm 2024
26/11/2024 - 20:05:10
- VinFast chính thức bàn giao mẫu ô tô điện VinFast VF 5 tại Indonesia
22/11/2024 - 20:45:03
- Sau thảm bại của Wuling Mini EV thế hệ trước với VinFast VF3, thế hệ thứ 2 lộ diện liệu có hi vọng?
22/11/2024 - 13:34:06
- Điểm mặt loạt xe đang tặng thuế trước bạ và ưu đãi lớn cho khách hàng
22/11/2024 - 07:19:21
- Lộ diện siêu xe Ferrari F250 hybrid V6 với hơn 1.200 mã lực từ Maranello
15/11/2024 - 23:02:02