Wave 110 độ: biến thể mới tạo nét đẹp đẳng cấp của dân chơi Sài Thành
Wave là một trong những mẫu xe huyền thoại của nhà Honda, không những thu hút ở vẻ đẹp nguyên thủy mà nó còn để lại nhiều cảm xúc cho người xem qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc Wave 110 độ kiểng bên dưới đây.
Wave 110 độ: biến thể mới tạo nét đầy đẳng cấp của dân chơi Sài Thành.
Một vẻ đẹp đầy ma mị bởi không những gác nhiều món đồ chơi giá trị lên xe mà chiếc Wave này được dọn rất gọn ràng, không thừa bất cứ 1 chi tiết nhỏ nào, để lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cùm thắng Brembo RCS , không những tạo đẳng cấp cho chiếc xe độ mà hiệu năng mang lại cũng rất mạnh mẽ. So với cùm zin thì mẫu cùm Brembo này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt.
Trong hình là trợ lực cổ Ohlins, nó được thiết kế như một cánh tay đòn, có thể di chuyển qua lại, linh động theo tay lái. Với cấu tạo là một trụ sắt di chuyển bên trong, thanh trục bọc bên ngoài và có núm chỉnh áp lực nén, trợ lực cổ có thể điều chỉnh nặng, nhẹ tùy theo nhu cầu của người lái. Ưu điểm của món đồ chơi này là giảm rung chấn, sàng lắc khi xe di chuyển tốc độ cao dành cho những biker đam mê tốc độ. Chúng ta phải xác định được mục đích lắp trợ lực tay lái là gì, bởi nó chỉ phát huy tác dụng khi chạy với tốc độ cao mà thôi, chứ nếu di chuyển trong thành phố, tốc độ thấp thì nó hoàn toàn chỉ để làm kiểng là chính.
Cùm công tắc chuyên dụng với 7 công tắc phụ đến từ hãng Honeywell.
Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem khi chủ xe trang bị niềng Excel Rim đến từ Nhật Bản với cấu tạo từ nhôm siêu cứng, mẫu niềng này có giá thành cao hơn so với phiên bản Excel Asia. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo Moto3 size 220mm kết hợp cùng heo Brembo , được biết mẫu heo này có giá trị cực cao, việc trang bị heo dầu này sẽ có sự thích ứng cực tốt với cùm phanh, từ đó tăng cường mạnh mẽ hiệu năng hoạt động trong việc xử lí. Truyền tải lực phanh thông qua dây dầu Earl's.
Hệ trống truyền tải với đĩa tải cấu tạo từ nhôm cứng 7075 kết hợp cùng sợi sên óng ánh sắc vàng.
Mobin sườn MSD xuất xứ từ USA, được sử dụng phổ biến trên các mẫu xe chạy sân tại Việt Nam với dòng điện ra cực mạnh, xấp xỉ 45.000 volte & điện trở cực nhỏ.
Hệ thống giảm xóc đến từ thương hiệu Ohlins danh giá, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản. Nếu như phuộc "zin" của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc Ohlins thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Brembo đi kèm pen đạp Brembo giúp kiểm soát phanh tối ưu cũng như việc thực hiện rà phanh qua pen Brembo sẽ có độ ổn định hơn.
Theo 2banh
Tin nổi bật
- Ngắm Vespa GTS 310 2025: Biểu tượng mới của sức mạnh và sự sang trọng
23/11/2024 - 03:44:46
- Giá xe Honda Winner X trong tháng 11 giảm giá hơn 16 triệu đồng
14/11/2024 - 18:08:06
- Khám phá xế nổ Honda CB350S 2025 tại EICMA 2024 với giá 129 triệu đồng
12/11/2024 - 14:07:54
- Honda Scoopy 2025 vừa ra mắt Indonesia có gì đặc biệt?
11/11/2024 - 10:40:26
- Có gì trên mẫu Honda SH350i 2025 được ra mắt chiều nay 5/11/2024?
05/11/2024 - 18:39:06
- Honda Việt Nam tung khuyến mại khủng dành riêng cho “tín đồ” xe tay ga
01/11/2024 - 08:52:24