Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R do lỗi thước lái.
Ngày 6/11, Honda Việt Nam công bố triển khai chiến dịch triệu hồi 11.005 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R để sửa chữa phụ tùng thước lái.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo về triển khai chiến dịch triệu hồi liên quan đến việc sửa chữa phụ tùng thước lái của các kiểu loại xe: CR-V năm sản xuất 2023-2024, CIVIC năm sản xuất 2021 – 2023, CIVIC Type-R năm sản xuất 2023-2024 do HVN nhập khẩu và lắp ráp, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng: tiếng kêu bất thường hoặc rung khi đánh lái.
Tổng cộng có 7104 xe Honda CR-V có tên trong danh sách triệu hồi lần này.
Thông tin các mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:
TT | Tên thương mại | Xuất xứ | Thời điểm sản xuất | Số lượng |
1 | CR-V | Thái Lan, Việt Nam | 18/9/2023– 25/09/2024 | 7.104 |
2 | CIVIC | Thái Lan | 03/11/2021 – 17/11/2023 | 3.870 |
3 | CIVIC TypeR | Nhật Bản | 10/01/2023 – 05/07/2024 | 31 |
Tổng số | 11.005 |
Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ôtô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được kiểm tra và thay thế phụ tùng:
- Địa điểm thực hiện triệu hồi: Tất cả các Nhà Phân phối Ôtô của HVN trên toàn quốc.
- Phương thức triệu hồi: Sửa chữa phụ tùng thước lái.
- Thời gian bắt đầu thực hiện: Tháng 12/2024
- Thời gian khắc phục: 0,5 – 4 giờ/xe.
Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào do vấn đề trên xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo Khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được kiểm tra, thay thế phụ tùng. Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả.
HVN xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Chúng tôi đảm bảo rằng sự an toàn của Khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong trường hợp Quý khách cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
Số điện thoại chăm sóc khách hàng – Miễn phí: 1800-8001 từ 7:30 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày nghỉ lễ.
Tin nổi bật
- Volkswagen triệu hồi hơn 114 nghìn xe do lỗi túi khí người lái
08/11/2024 - 15:50:36
- Bắc Ninh sẽ có thêm 10 điểm sạc tập trung trong năm 2024 từ liên doanh Vasia và V-GREEN
04/11/2024 - 12:06:31
- VinFast bứt phá: Nâng tầm dịch vụ & hậu mãi, chinh phục sự hài lòng khách hàng
25/10/2024 - 16:12:47
- Các mẫu xe Audi e-tron GT và RS e-tron GT được triệu hồi tại Việt Nam để kiểm tra pin cao áp
16/10/2024 - 12:55:49
- Chủ xe Honda CB350 H'ness tại Việt Nam có thể dính phạt do cảm biến tốc độ bị sai
14/10/2024 - 20:18:23
- Túi khí Ram 1500 tự nổ tung nóc xe nhưng hãng xe vẫn từ chối bảo hành dù mẫu xe trong danh sách triệu hồi
28/09/2024 - 20:56:57