Triumph Thruxton độ hấp dẫn đến từ FCR ORIGINAL
Các tác phẩm kinh điển sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí của thương hiệu Triumph đều là những con quái vật ngủ quên, với hàng đống tiềm năng đang chờ được thức tỉnh. Đó chính xác là những gì mà FCR ORIGINAL của Pháp sẽ đem đến cho người xem trong chủ đề lần này, bắt đầu bằng một chiếc Triumph Thruxton đời 2015 được Sébastien Guillemot và Mathieu Ménard xây dựng thành một chiếc Roadster cực kì sắc sảo.
Triumph Thruxton độ hấp dẫn đến từ FCR ORIGINAL.
Mục tiêu của Sébastien và Mathieu rất đơn giản: ngoại hình thể thao, hiệu suất cao và hoàn thiện hàng đầu, sản phẩm mà họ tạo ra mang kiểu dáng cổ điển đẹp mắt. Đội ngũ FCR bắt đầu bằng cách tháo dỡ Thruxton và điều chỉnh đầu tiên là bộ khung của chiếc xe. Họ rút ngắn nó, sau đó hàn trong một khung phụ tròn được uốn cong bằng tay ở phía sau, với bộ đèn hậu LED tích hợp cùng đèn tín hiệu cực kì đơn giản và gọn gàng.
Việc hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài được đầu tư khá kỹ lưỡng bởi các chi tiết đã hao mòn theo thời gian, đội ngũ FCR đã dành ra 15 tiếng đồng hồ để đánh bóng mọi khuyết điểm trước khi thực hiện thao tác mạ nickel và hoàn thiện màu sơn đẹp mắt như hiện tại.
Sửa đổi từ FCR không chỉ hoạt động trên khung. Ở phía trước, bạn sẽ tìm thấy một bộ USD từ Triumph Street Triple màu đen được anot hóa và được trang bị lò xo tùy chỉnh để hạ thấp chúng xuống một chút. FCR đã sửa đổi các chi tiết để sử dụng bộ đĩa mới, sau đó đánh bóng chúng bằng tay.
FCR trang bị một bộ bánh xe hợp kim từ Street Twin, các bánh xe ban đầu cũng toàn màu đen, nhưng chúng đã được làm nổi lên với một số chi tiết màu nhôm. Và có một lựa chọn lốp xe để phù hợp với phong cách của chiếc roadster này - Dunlop Sportmax A-13 SP hấp dẫn.
Ngoài ra còn có một bộ kẹp phanh Beringer mới ở phía trước, cùng với bộ điều khiển phanh và ly hợp Beringer. Có rất nhiều công việc chi tiết để sử dụng trong logo như logo FCR gốc được khắc bằng laser trên nắp bình chứa dầu phanh và giá đỡ caliper phía sau.
Sức mạnh cơ bản của Thruxton được xem là khá ổn, nên không có bất cứ cập nhật nào ở động cơ, những thay đổi duy nhất là một bộ các bộ lọc K & N, ống xả 2in1 mới.
Ở vị trí tay lái FCR đã cài đặt một bộ ghi-đông LSL và công tắc Motone mới. Tất cả các hệ thống dây điện đã được đặt lại và cụm đồng hồ Motogadget nhỏ rất vừa vặn với phần đầu đơn giản của xe. Đèn pha là một bộ đèn LED từ Koso, và được đặt cạnh một cặp đèn tín hiệu của FCR Original, được gắn vào giá đỡ làm bằng tay. Các công việc chế tạo khác bao gồm một khay điện tử bằng nhôm và tấm chắn bùn phía trước bằng nhôm cứng được giữ bởi các thanh chống bằng thép không gỉ.
Bình xăng được sửa đổi với hai tông màu: Black Titanium phù hợp với Cobalt Gray. Logo Triumph được mạ vàng, được đặt bởi họa sĩ của FCR - Mavrick. Yên xe được bọc trong da nubuck màu đen khá phù hợp.
Theo 2 bánh
Tin nổi bật
- Ngắm Vespa GTS 310 2025: Biểu tượng mới của sức mạnh và sự sang trọng
23/11/2024 - 03:44:46
- Giá xe Honda Winner X trong tháng 11 giảm giá hơn 16 triệu đồng
14/11/2024 - 18:08:06
- Khám phá xế nổ Honda CB350S 2025 tại EICMA 2024 với giá 129 triệu đồng
12/11/2024 - 14:07:54
- Honda Scoopy 2025 vừa ra mắt Indonesia có gì đặc biệt?
11/11/2024 - 10:40:26
- Có gì trên mẫu Honda SH350i 2025 được ra mắt chiều nay 5/11/2024?
05/11/2024 - 18:39:06
- Honda Việt Nam tung khuyến mại khủng dành riêng cho “tín đồ” xe tay ga
01/11/2024 - 08:52:24