Suziki GN125 độ scrambler “Cực chất” tại lò độ xe Hà thành
Nói đến độ xe thì người ta thường nhắc đến những lò độ tên tuổi ở Sài Gòn như Tự Thanh Đa, Sang Nguyễn… Nhưng giờ đây những lò độ phía bắc còn cho ra đời nhiều sản phẩm đẹp từ thiết kế đến sự tinh tế.
Bản độ chiếc GN125 mang phong cách scrambler này là một tác phẩm được hoàn thiện bởi xưởng Titan Motorcycle Workshop (TMW) tại Hà Nội, nó mang phong cách scrambler đặc trưng của dân phủi nhưng lại được trau chuốt đến từng đường nét tạo nên một sự tinh tế hiếm có.
Thay đổi từ dáng Cruice của chiếc GN125, chiếc xe bản độ đã phải lột bỏ toàn bộ dàn ngoài vốn cục mịch già nua vốn có của nó. Bình xăng lớn được thay đổi bằng bình xăng dài hơn và được gắn gần như song song với khung. Yên cũ gấp khúc được thay thế bằng yên bánh mì gần như phẳng sau khi khung đuôi được hạ thấp và rút gọn lại.
Cặp cốp hình thang gò vừa vặn với khe chéo của khung để che lọc gió và ắc quy và đươc sơn viền đồng điệu cùng với bình xăng lơn trong rất bắt mắt.Cặp dè nhỏ được treo cao là tạo nên một ấn tượng cho cơ động. Bánh trước được giữ nguyên với bản vành 18 còn bánh sau được thay bằng vành 17 tạo nên sự cân đối cho chiếc xe.
Toàn bộ phần may-ơ cũng như phần bưởng máy bằng nhôm được mạ sáng cầu kì nó tương phản với mầu đen của sơn xe tạo nên sự sang trọng quý phái cho chiếc xe.
Pha đèn được sử dụng đèn LED và tai bắt được gia công với hình chữ U trong rất cứng cáp. Mào che đồng hồ tạo nên một phong cách cổ điển thường thấy ở các dòng xe Classic. Đèn Xi-nhan mặt lưới trong rất lạ mắt được thiết kế rất khí động học làm cho người ta có cảm giác chiếc xe có một tốc độ siêu khủng.
Chiếc pô treo được uốn cong cầu kì cùng với những tấm chắn cách nhiệt là đặc trưng của dòng xe độ scrambler. Điều đặc biệt là chiếc Pô xe này được gia công tại xưởng TMW nhưng nhìn ngoài người ta tưởng nó được lấy từ những dòng Honda CL350 hay Triumph bởi đường nét tinh tế và nước mạ cực đẹp của sản phẩm.
Được biết để có một sản phẩm phù hợp với một người kĩ tính như chủ xe thì số tiền để làm xe gấp rất nhiều lần số tiền bỏ ra mua xác xe. Bởi bản thân chiếc xe sau khi độ có thể phù hợp với cả những cuộc đi chơi dã ngoại hay đến những nơi làm việc sang trọng. và nhìn bên ngoài thì chiếc xe không khác gì một chiếc xe mới mà ta thường thấy trong các buổi trưng bày.
Tin nổi bật
- Hyundai Experience Day 2024: Một hành trình vượt lên mọi giới hạn
13/12/2024 - 11:30:24
- Volkswagen khai trương VW City Store Phú Mỹ Hưng tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á
10/12/2024 - 11:04:35
- Xingfu - Hạnh Phúc: Biểu tượng của ngành công nghiệp xe máy Trung Quốc trong thập niên 80
09/12/2024 - 15:57:47
- "Quái vật" KTM 1290 Super Duke R Evo gần 1 tỷ của tay chơi Sài Gòn
09/12/2024 - 14:37:56
- Hồi sinh huyền thoại: Porsche 911 Carrera 4 Targa GBR005 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và tương lai
06/12/2024 - 08:19:25
- Ngòng Ngọc - cô nàng đại diện cho thế hệ gen Z dám nghĩ dám làm
30/11/2024 - 14:34:04