Xe HonDa CB450SC độ brat style cực chất tại Hà Nội.
Từ một chiếc xe ở thập niên 80 của thế kỉ trước với dáng Cruice sau khi qua tay xưởng độ nó trở nên linh hoạt và trẻ trung của phong cách Brat Style
Chiếc Honda CB450SC được sản xuất trong thời gian 1982-1986. Dòng xe này gần như Honda CB450SC hàng hàng độc ở ở Việt Nam, được phát triển trên nền tảng người em tiền nhiệm CB400T, và là phiên bản thành công nhất trên dòng máy Twin của Honda trong thời kỳ này.
Chiếc Honda CB450SC ban đầu dáng nguyên bản không khác gì đống phế liệu.
Chiếc xe CB450SC được sinh ra cùng thời điểm với CBX 6cylinder/24valves, CX500 làm mát bằng nước và hệ truyền động trục các đăng C và 1 thế hệ mới của dòng 4 cylinders chạy cam kép của CB750, nhưng chiếc CB450SC lại chỉ khiêm tốn với chỉ 43,3 HP 3valves/cylinder và Momen xoắn 42.1Nm, nhưng nó vẫn có những sự khẳng định của mình ở thời điểm đó.
Chiêc xe sau gần 40 năm có thể làm cho những người sử dụng quá quen mắt trở nên nhàm chán. Và một quyết định của chủ xe ở Quy Nhơn mang chiêc xe tới Titan Workshop, với mong muốn thay đổi sự già cỗi của CB-SC zin, hướng tới sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất, long lanh và lịch thiệp theo từng góc nhìn, qua đó thể hiện sự kỹ lưỡng cũng như chỉn chu lịch lãm của người đàn ông này.
Titan Workshop ngay lập tức đã định hình đó sẽ là 1 bản độ tuyệt vời dành. Phần lớn các chi tiết trên xe đã được thủ công sắc sảo, mang nét riêng và ko đụng hàng. Từ phía trước, chiếc đèn pha led với choá kính trong suốt, đã được tinh chỉnh gọn gàng cùng pad treo “kiểu ngược đời” hoàn toàn khác pad treo truyền thống.
Bên cạnh đó là bộ ốp phuộc, mang lại cảm giác khoẻ khoắn cùng với đồng hồ odometer Daytona nhỏ nhắn được đặt gọn gàng. Ghi đông xe được gia công mới hoàn toàn, mang lại tư thế lái cực thoải mái cho những hành trình xa hay đường phố.
Bộ cùm công tắc cồng kềnh nay được rút gọn, nhưng vẫn đủ chức năng cơ bản hợp pháp. Đôi tay phanh, tay côn thủ công được người thợ cắt gọt mềm mại, đậm nét cổ điển. Với phong cách này, bình xăng lớn được gò gọn hơn, mềm mại hơn cùng đường gân cong kết hợp với ốp pô, tạo sự đồng điệu. Yên xe được ép múi mỏng chạy dài về phía đuôi.
Để được thanh thoát, cốp xe đã được loại bỏ, thay vào đó là hộp kỹ thuật chứa thiết bị điện được trang trí cánh tản nhiệt, và đường ống cứng chạy dây điện cực gọn, kết hợp các đường nét chi tiết của chắn xích mang tới sự mạch lạc trên chiếc xe.
Bộ lọc gió được CNC thông thoáng thay cho sự bí gió nguyên bản, tăng hiệu suất tối đa cho việc vận hành xe. Bộ gác chân cruiser không còn phù hợp, được gia công tại vị trí thuận lợi hơn, thoải mái hơn.
Dè chắn bùn trước với tai bắt lạ mắt, cùng dè sau được làm ngắn gọn, giảm sự cồng kềnh của xe. Đôi vành đúc nguyên bản nay đã được đổi qua vành tăm, cùng bộ đùm tang trống lớn, đã được thay thế.
Một sự cổ điển và cân bằng đã thay cho sự thô cứng của vành nguyên bản. Việc sự dụng lốp firestone cũng tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe. Chiếc xe trở nên trẻ hoá và leng keng với việc mạ chrome các chi tiết, khiến nó trở nên chói chang thu hút mọi ánh nhìn...
Tin nổi bật
- Hyundai Experience Day 2024: Một hành trình vượt lên mọi giới hạn
13/12/2024 - 11:30:24
- Volkswagen khai trương VW City Store Phú Mỹ Hưng tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á
10/12/2024 - 11:04:35
- Xingfu - Hạnh Phúc: Biểu tượng của ngành công nghiệp xe máy Trung Quốc trong thập niên 80
09/12/2024 - 15:57:47
- "Quái vật" KTM 1290 Super Duke R Evo gần 1 tỷ của tay chơi Sài Gòn
09/12/2024 - 14:37:56
- Hồi sinh huyền thoại: Porsche 911 Carrera 4 Targa GBR005 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và tương lai
06/12/2024 - 08:19:25
- Ngòng Ngọc - cô nàng đại diện cho thế hệ gen Z dám nghĩ dám làm
30/11/2024 - 14:34:04